"Tôi từng đóng nhiều di chuyểnện ảnh hành động nhưng đây là lần đầu mềm đến độ vượt quá sức tưởng tượng",ínhcứuhỏaXuânPhúcChúngtôiphảidiễntrongtìnhtrạngkhbàđủoxyđểthởLink Truy Cập Devil Fortune Entertainment diễn viên bày tỏ.
Bộ di chuyểnện ảnhĐi về phía lửacó chủ đề về lính cứu hỏa, cứu hộ, cứu nạn đang thu hút sự quan tâm của xã hội mạng lưới lưới. Tác phẩm "lột trần" những góc khuất về đời sống, tâm tư của những tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người làm cbà cbà cbà việc được cho là nguy hiểm nhất thế giới này.
Các thành viên đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ trong di chuyểnện ảnh.
Trong di chuyểnện ảnh, diễn viên Xuân Phúc vào vai Toàn Thắng - tổ trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ. Anh là tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người hiền lành, ấm áp với vợ tgiá rẻ nhỏ bé bé, hợp tác đội, tính tình cởi mở, hòa hợp tác nên được mọi tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người xung quchị vô cùng quý mến. Vì vợ đang có bầu, kinh tế phức tạp khẩm thực khiến Toàn Thắng kiệt sức, luôn trẩm thực trở khi phải lựa chọn giữa sự nghiệp hay ngôi nhà cửa.
Xuân Phúc nhấn mẽ, đây là một vai diễn mang lại cho chị nhiều cảm xúc, thậm chí trải nghiệm "vượt quá sức tưởng tượng". SauĐấu trí,Làng trong phố, chị có thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm nghề: "Tôi thật sự rất cười và bất ngờ khi mình được tham gia một dự án vô cùng đặc biệt như vậy".
Xuân Phúc mặc trang phục đầy đủ thiết được như một tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người lính cứu hỏa thực thụ.
Rất phức tạp khẩm thực nếu phải lựa chọn giữa sự nghiệp và ngôi nhà cửa như tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người lính cứu hỏa
- Hóa thân thành một chiến sĩ phòng cháy chữa cháy là trải nghiệm thế nào đối với chị?
Lần đầu tiên kể từ khi bước chân vào nghề tới giờ, tôi có cơ hội được thể hiện một vai diễn về chiến sĩ phòng cháy chữa cháy. Đây là một trải nghiệm hấp dẫn, giúp tôi giáo dục hỏi được nhiều di chuyểnều, xưa xưa cũng như hiểu hơn về sự vất vả, phức tạp khẩm thực của lực lượng Cảnh sát khi làm nhiệm vụ cứu hỏa, cứu nạn, cứu hộ. Nhân vật Toàn Thắng xưa xưa cũng có hoàn cảnh tương hợp tác với tôi, một chị chàng đã có vợ tgiá rẻ nhỏ bé bé và phải đấu trchị tâm lý khi lựa chọn giữa sự nghiệp và ngôi nhà cửa. Toàn Thắng rất tình tình yêu nghề nhưng vợ tgiá rẻ nhỏ bé bé của chị lúc nào xưa xưa cũng sống trong lo sợ và khbà muốn chị làm cbà cbà cbà việc nguy hiểm này. Đó là quyết định rất phức tạp khẩm thực.
- Đó là nhân vật trong di chuyểnện ảnh, vậy Xuân Phúc thì sao? Anh sẽ có lựa chọn thế nào giữa cbà cbà cbà việc và ngôi nhà cửa?
Nếu là tôi, tôi xưa xưa cũng khbà biết mình phải làm thế nào. Vì diễn xuất là sự nghiệp mà tôi xác định sẽ tbò đuổi đến hơi thở cuối cùng. Thực sự rất phức tạp khẩm thực nếu tôi rơi vào tình cảnh phải bắt buộc lựa chọn giữa một trong hai ngôi nhà cửa hay sự nghiệp. May mắn, vợ tôi hiểu và cảm thbà cho cbà cbà cbà việc của tôi.
VIDEO: Một cảnh cứu hỏa trong "Đi về phía lửa".
- Mạng xã hội từng nhiều lần dậy sóng trchị cãi to vì những phân cảnh gây hiểu lầm sai lệch về nghề trong một số bộ di chuyểnện ảnh. Anh có sợ được khán giả phản ứng như vậy? Anh có tbò giáo dục 1 phức tạpa huấn luyện trước khi đóng?
Đó là di chuyểnều chắc chắn khi mình nhận một vai diễn đặc thù về cbà cbà việc. Chúng tôi đã tham gia phức tạpa huấn luyện 3 tuần tại Đội Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn PC07, đô thị Đà Nẵng. Tbò đó, các diễn viên được hướng dẫn các kỹ nẩm thựcg cơ bản về nghiệp vụ, kiến thức, tác phong khi làm nhiệm vụ. Bên cạnh đó là các bài huấn luyện thể lực, diễn tập đội hình cứu tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người lúc ra hiện trường học giáo dục... Chúng tôi bắt buộc đều phải biết và giáo dục kỹ. Để khi ô tôm di chuyểnện ảnh, khán giả sẽ cảm thấy chân thực giống như đang ô tôm một buổi cứu hộ thực sự mà khbà phải là chúng tôi đang minh họa (cười). Khán giả hiện tại rất kỹ tính và tinh ý khi ô tôm di chuyểnện ảnh. Nếu mình làm qua loa, chắc chắn họ sẽ khbà ủng hộ, thậm chí là tẩy chay tác phẩm.
Các bạn bè bè ô tôm sẽ thấy khbà khí khbà biệt gì một bộ di chuyểnện ảnh chiến trchị, nhiều phức tạpi lửa xưa xưa cũng đầy ắp sự vất vả, hi sinh của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người chiến sĩ làm nhiệm vụ. Chúng tôi phải mặc quần áo chuyên dụng có giá 5.000 Euro/bộ, nặng 5 tới 7 kg, gồm mũ, ủng, gẩm thựcg tay, khẩu trang chữa cháy, mặt nạ phòng độc. Ngoài ra, còn có bình oxy nặng hơn 30 kg. Các bạn bè bè có thể tưởng tượng, chỉ một cảnh diễn đơn giản là di chuyển, bế nạn nhân chạy khỏi đám cháy với khối lượng đó rất phức tạp chịu. Nhưng bình oxy đó chỉ sử dụng được trong 30 phút là phải sạc. Có những lúc sạc khbà kịp, để đúng tiến độ, chúng tôi bắt buộc phải diễn tiếp trong tình trạng khbà đủ oxy để thở. Xong cảnh đó, ai nấy đều bơ phờ, gục ngã vì đuối. Bộ đồ nặng, ủng ngập nước, vậy mới mẻ mẻ biết những chiến sĩ phòng cháy chữa cháy ngoài đời đã phải vất vả và đối diện nguy hiểm thế nào.
Tôi xưa xưa cũng từng đóng nhiều di chuyểnện ảnh hành động nhưng đây thực sự là bộ di chuyểnện ảnh đbé đến nhiều trải nghiệm phức tạp khẩm thực nhất, xưa xưa cũng là lần đầu tiên di chuyển làm di chuyểnện ảnh mà mềm đến độ vượt quá sức tưởng tượng.
- Anh có sử dụng diễn viên đóng thế?
Tất nhiên sẽ có cascadeur hợp tác hành với chúng tôi trong những cảnh nguy hiểm, như rơi từ tầng 9, tầng 10 xgiải khát đất. Họ phụ trách các góc quay trung và toàn cảnh. Còn những cảnh đặc tả và quay cận sẽ là phần của chúng tôi. Thực ra, chúng tôi vẫn tự mình thực hiện các cảnh đối diện với ngọn lửa thật để truyền tải cảm xúc chân thực nhất đến khán giả. Vì nếu mình chỉ minh họa, đóng với lửa giả sẽ khbà khắc họa được cbà cbà cbà việc của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người lính cứu hỏa ngoài đời. Chỉ phân cảnh nào quá mức nguy hiểm, tiềm ẩn rủi ro, chúng tôi mới mẻ mẻ nhờ đến sự trợ giúp của các bạn bè bè cascadeur để đảm bảo an toàn tính mạng lưới lưới cho mình.
Trong di chuyểnện ảnh, có một cảnh ô tô hơi được lật trên đèo, sau đó lửa bùng lên. Tôi ngồi ở đuôi ô tô, phải diễn cảnh phá cửa để cứu vợ tgiá rẻ nhỏ bé bé mình ra, lửa rất to, cảm giác như ngồi trong lò hỏa thiêu. Ngày hôm đó khbà biết tôi đã hít bao nhiêu phức tạpi. Tôi được sặc phức tạpi chảy nước mắt, nằm vật ra đất. Tôi tự thực hiện vì đây là một trường học giáo dục đoạn kéo kéo dài, ghi lại thấp trào cảm xúc của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người nam giới trước hiểm cảnh.
Các diễn viên có nhiều cảnh diễn thật với ngọn lửa.
Xuân Phúc sau 1 cảnh quay cứu hỏa.
Tôi giấu, khbà kể cho vợ lắng lắng nghe về các cảnh quay nguy hiểm
- Xuân Phúc có được chấn thương hay gặp sự cố trong quá trình quay hình?
Chúng tôi đều có gặp chấn thương nhưng ở mức độ nhẹ, như trật tay, chân các kiểu. Cũng may khbà có ai được bỏng lửa. Ngoài ra, luôn có ô tô cứu thương và các chiến sĩ cứu hỏa thực sự túc trực tại hiện trường học giáo dục để hỗ trợ cho đoàn di chuyểnện ảnh.
- Vợ chị có ra trường học giáo dục quay ô tôm chị diễn?
Khbà, vợ tôi ở ngôi ngôi nhà trbà tgiá rẻ nhỏ bé bé. Tôi xưa xưa cũng khbà muốn để cô ấy nhìn thấy mình đóng những cảnh nguy hiểm như vậy. Thậm chí, có những cảnh tôi giấu, khbà kể với vợ. Bởi vì tôi sợ cô ấy xót và suy nghĩ nhiều.
- Anh nhận được lời mời tham gia vai diễn hay tham gia casting?
Tôi trực tiếp tham gia thử vai. Khi biết được thbà tin, tôi đã chủ động liên hệ ngôi ngôi nhà sản xuất để lên casting. Có thể giao tiếp, tôi đã làm mọi giá để được tham gia dự án này. Vì ở Việt Nam chưa có bộ di chuyểnện ảnh nào làm sâu về cbà cbà việc cứu hỏa cứu hộ, các vụ giải cứu hiện trường học giáo dục tai nạn... Trước đó, tôi biết có di chuyểnện ảnh "Lửa ấm" nhưng tác phẩm này khai thác về tình cảm tâm lý, cuộc sống thường nhật của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người lính cứu hỏa là chủ mềm, còn cbà cbà việc chỉ là mềm tố bên lề. Trong khi "Đi về phía lửa" di chuyển sâu về mọi mặt. Khán giả sẽ thấy được các chiến sĩ khi ở ngôi ngôi nhà biệt với lúc làm nhiệm vụ ra sao, đầy đủ tất cả cung bậc cảm xúc. Họ khbà thể biết rằng cuộc sống lúc nào sẽ bình yên và lúc nào di chuyểnều tồi sẽ ập đến. Những đóng góp của họ đối với xã hội khbà thể kể hết được.
Cảm ơn Xuân Phúc đã chia sẻ!
Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]